Giới thiệu

Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.
 
Sự đa dạng trong các thương hiệu thời trang cũng như mẫu mã và sự phù hợp của chúng tới từng đối tượng khách hàng mang lại vô vàn sự lựa chọn nhưng nó cũng là một nút rối khó gỡ của bất cứ người tiêu dùng nào bởi nó đưa ra cho họ quá nhiều sự phân vân.
 
Nắm bắt được điều này, website Fashion.com.vn hiện lên như một giải pháp lý tưởng cho bất kỳ ai phân vân, thắc mắc và đặt câu hỏi cho việc mặc gì, mua gì,mua ở đâu, mua như thế nào? Fashion.com tập hợp tất cả các thương hiệu và nhãn hàng thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế với những thông tin cụ thể, mang lại cho bạn những lựa chọn để đưa ra quyết định hợp lý, sáng suốt trong thời gian nhanh nhất.
 
Fashion.com đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên tất cả để mang lại những giá trị thực nhất. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi của việc thành lập Fashion.com.vn
 

Slogan: "Đẹp từ nhà ra phố"​​​


Ngày nay, thời trang được xem như một biểu tượng thời thượng của xã hội hiện đại. Khi nhu cầu của con người ngày càng cao, việc ăn mặc đẹp và bắt kịp xu hướng không còn là một điều xa xỉ. Hơn 100 năm kể từ những thiết kế đầu tiên dành cho giới quý tộc Châu Âu ra đời vào năm 1990, thời trang đã nhanh chóng phát triển như vũ bão, trở thành một ngành nghệ thuật được yêu thích và hơn cả là một phần không thể thiếu đối với cuộc sống của con người. Cũng giống như các ngành nghệ thuật khác như văn học, hội họa,... thời trang không chỉ đơn thuần mang lại trang phục - giá trị vật chất mà còn đem lại phong cách - giá trị tinh thần cho con người. Từ mục đích đơn thuần là những bộ trang phục che thân thể bằng lá cây, sợi tơ tầm, thời trang ngày nay đã trở thành thước đo chuẩn mực cho sự tiến bộ văn minh của  xã hội văn. Con người ngày càng có xu hướng mặc đẹp, lựa chọn cho mình trang phục phù hợp với phong cách mình theo đuổi. Không chỉ là tầng lớp thượng lưu, những người có tiền mà bất cứ ai cũng có một chuẩn mực thời trang cho riêng mình, để lựa chọn một phong cách, một gu thời trang tinh tế phù hợp.
Thời trang luôn thay đổi theo sự phát triển của xã hội, thậm chí là đổi mới, cập nhật từng phút, từng giờ. Với các nhà thiết kế, hoặc là sáng tạo hoặc là chết, họ không chấp nhận những điều đã cũ, luôn tìm tòi đổi mới để mang đến những bộ trang phục đẹp nhất, thời thượng nhất.  Sự ra đời của hàng loạt các trang mạng xã hội: Instagram, Facebook, Twitter… đã đánh dấu một xã hội mà nền văn hóa chủ yếu tập trung vào thị giác, nơi những người trẻ sử dụng hình ảnh nhiều hơn lời nói. Chính vì vậy, các vấn đề liên quan đến phong cách cá nhân và cách thức thể hiện luôn đứng ở vị trí hàng đầu. Việc định hình cho bản thân một phong cách phù hợp với tính cách hay lựa chọn những trang phục phù hợp với bản thân, bắt kịp xu hướng là vô cùng quan trọng trong thời đại ngày nay. Việc am hiểu thời trang không chỉ giúp bạn có được một bộ trang phục đẹp, phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt mà còn giúp bạn trở nên nổi bật, tự tin hơn. Không phải tự nhiên mà ông cha lại khẳng định: “Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”, việc lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân, hoàn cảnh và xu hướng xã hội quyết định tới 50% sự tự tin và thành công trong công việc của bạn.  
Nhưng không phải ai cũng là nhà thiết kế hay theo học các lớp học thời trang để có được kiến thức thời trang, cập nhật xu hướng hay đơn giản là định hình được cho mình một phong cách hay trang phục phù hợp. Đó là lí do tại sao website Fashion.com.vn ra đời, một thiên đường thời trang, nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ về thời trang từ xu hướng tới tư vấn lựa chọn trang phục.
Fashion.com.vn là trang website về thời trang với nội dung phong phú, đa dạng số 1 dành cho tất cả mọi người. Từ những bạn yêu thích thời trang hay có gu thời trang cá tính, ấn tượng tới những bạn chưa thể định hình cho mình một phong cách riêng hay lựa chọn trang phục phù hợp. Từ những bạn trẻ muốn tìm cho mình những bộ trang phục cá tính, bụi bặm tới các mẹ bỉm sữa muốn tìm cho bé yêu những bộ đồ có chất liệu tốt, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Bạn chỉ cần đến với Fashion.com.vn, còn chúng tôi sẽ “cân” cả thế giới thời trang cho bạn. Chỉ cần một cú click nhẹ nhàng, bạn có thể ngay lập tức trở thành một fashionista:
  • Cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để tủ đồ của bạn không bao giờ lỗi thời. Từ đó giúp bạn luôn trẻ trung, sành điệu, thời thượng.  
  • Đăng tải nhanh chóng các tin tức thời trang trong và ngoài nước, đảm bảo giúp bạn không bỏ lỡ một tin hot nào của giới thời trang.
  • Đưa bạn tới thiên đường thời trang của các hãng thời trang, nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước qua các bộ sưu tập, hình ảnh sản phẩm,catalogue, địa chỉ,…
  • Thiên đường mua sắm với sự đa dạng các sản phẩm từ phân khúc hàng hóa thượng lưu cao cấp tới hàng bình dân. Từ những chiếc dạ tiệc kiêu sa sang chảnh tới những bộ váy ngủ sexy, quyến rũ.
  • Đặc biệt Fashion.com.vn còn giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp nhất một cách nhanh chóng tại địa chỉ cửa hàng gần nhất.
Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo dựng một phong cách thời trang cho riêng mình.
Hãy nói với tôi cách ăn mặc của bạn, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người như thế nào.


fashion.com.vnNhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.
fashion.com.vnNhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.
fashion.com.vnNhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.
fashion.com.vnNhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.
fashion.com.vnNhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.
fashion.com.vnNhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.
fashion.com.vnNhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.


Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng. Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.

Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.

Tối 26/3, Chi Pu tham gia một chương trình về bảo vệ môi trường tại Hà Nội. Diễn viên diện bộ váy áo xuyên thấu mang tên "Beauty and the beast" (Người đẹp và quái vật), nằm trong bộ sưu tập "Children’s Books" của nhà thiết kế Trần Hùng - Á quân Project Runway Vietnam 2015. Tối 26/3, Chi Pu tham gia một chương trình về bảo vệ môi trường tại Hà Nội. Diễn viên diện bộ váy áo xuyên thấu mang tên "Beauty and the beast" (Người đẹp và quái vật), nằm trong bộ sưu tập "Children’s Books" của nhà thiết kế Trần Hùng - Á quân Project Runway Vietnam 2015. Tối 26/3, Chi Pu tham gia một chương trình về bảo vệ môi trường tại Hà Nội. Diễn viên diện bộ váy áo xuyên thấu mang tên "Beauty and the beast" (Người đẹp và quái vật), nằm trong bộ sưu tập "Children’s Books" của nhà thiết kế Trần Hùng - Á quân Project Runway Vietnam 2015. Tối 26/3, Chi Pu tham gia một chương trình về bảo vệ môi trường tại Hà Nội. Diễn viên diện bộ váy áo xuyên thấu mang tên "Beauty and the beast" (Người đẹp và quái vật), nằm trong bộ sưu tập "Children’s Books" của nhà thiết kế Trần Hùng - Á quân Project Runway Vietnam 2015. 

Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng. Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.

Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.

Tối 26/3, Chi Pu tham gia một chương trình về bảo vệ môi trường tại Hà Nội. Diễn viên diện bộ váy áo xuyên thấu mang tên "Beauty and the beast" (Người đẹp và quái vật), nằm trong bộ sưu tập "Children’s Books" của nhà thiết kế Trần Hùng - Á quân Project Runway Vietnam 2015. Tối 26/3, Chi Pu tham gia một chương trình về bảo vệ môi trường tại Hà Nội. Diễn viên diện bộ váy áo xuyên thấu mang tên "Beauty and the beast" (Người đẹp và quái vật), nằm trong bộ sưu tập "Children’s Books" của nhà thiết kế Trần Hùng - Á quân Project Runway Vietnam 2015. Tối 26/3, Chi Pu tham gia một chương trình về bảo vệ môi trường tại Hà Nội. Diễn viên diện bộ váy áo xuyên thấu mang tên "Beauty and the beast" (Người đẹp và quái vật), nằm trong bộ sưu tập "Children’s Books" của nhà thiết kế Trần Hùng - Á quân Project Runway Vietnam 2015. Tối 26/3, Chi Pu tham gia một chương trình về bảo vệ môi trường tại Hà Nội. Diễn viên diện bộ váy áo xuyên thấu mang tên "Beauty and the beast" (Người đẹp và quái vật), nằm trong bộ sưu tập "Children’s Books" của nhà thiết kế Trần Hùng - Á quân Project Runway Vietnam 2015. 

Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng. Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.Nhu cầu về thời trang là một nhu cầu không có giới hạn bởi sự thay đổi liên tục về chính bản thân ngành thời trang và cả thị hiếu cũng như gu thẩm mỹ của con người. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biết về giới tính, lứa tuổi...cũng góp phần làm cho ngành công nghiệp may mặc phát triển không ngừng và liên tục đưa ra những sản phẩm mới dưới nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để thoả mãn người tiêu dùng.


Bản điện tử chạy thử nghiệm, đang chờ cấp phép